[Oneshot] Bằng bất kì cái tên nào khác

Original Title: By Any Other Name

Author: Jet

Translator: Hotaru Bukuro

Genres: Fluff, Humor

Relationships: Damian Wayne/Colin Wilkes

Characters: Damian Wayne, Colin Wilkes, Tim Drake

Rating: General

Disclaimer: Không nhân vật nào trong fic thuộc về mình hay tác giả, họ thuộc về bản quyền DC Comics

Permission:

 

Summary:

Damian muốn hẹn hò với Colin.

Author’s Notes:

Cho Xyriath.

Viết cho sinh nhật của Xyriath, và vốn được đăng trên Tumblr.

Lấy cảm hứng từ Li’l Gotham #11.

Trong fic này, tôi tưởng tượng Damian và Colin cỡ 13-14 tuổi, Dick phân chia thời gian làm Batman và Nightwing, và Damian và Tim chuyển từ cố gắng giết lẫn nhau sang chọc ghẹo/quánh lộn.

tumblr_inline_mo6n0lKaXq1qz4rgp

Nguồn: Batman Li’l Gotham #11 Mother’ day

 

 

“Nè,” Damian nói, đẩy bó hoa vào tay Colin một cách cộc cằn.

Colin nhìn chằm chằm vào nó, sửng sốt. “Vì cái gì vậy?”

“Cho cậu đó,” Damian nói, gầm gừ với mặt đất. Colin chớp mắt.

“Tớ phải làm gì với nó?”

“Tt! Sao tớ biết được! Grayson nói rằng là truyền thống khi muốn rủ…” Damian ngừng ngay tắp lự, một chút màu đỏ bắt đầu lan rộng trên má cậu.

“Cậu đang đỏ mặt à?” Colin hỏi, vẫn không thể tin nổi. Rồi cậu thể hiện bằng lời. “Khoan đã! Damian, có phải cậu… đang cố rủ tớ đi chơi?”

“Ừ đó,” Damian đốp, gầm gừ khi Colin cười cậu. Có vẻ như Damian không hề hối hận vụ hôn hít giữa họ tuần rồi. “Đâu có gì mắc cười đâu, chỉ cần trả lời tớ rồi…”

“Ừ,” Colin cắt lời cậu.

“Gì cơ?”

“Ừ, tớ sẽ đi chơi với cậu,” Colin nói, ngắt vẩn vơ vài cánh hoa trong bó. “Cậu có ý định đi đâu chưa?”

“Ồ.” Damian chớp mắt với cậu. “Tớ chưa hỏi đến đó,” cậu thừa nhận.

“Ừm, chúng ta có thể quyết định sau khi đi tuần. Tớ nghĩ tớ nên đặt mấy bông hoa này ở đâu đó,” Colin nói, vẫy mấy bông hoa. Chợt một điều nảy ra trong đầu cậu

“Khoan đã, cậu xin anh cậu lời khuyên cách rủ tớ đi chơi hả?” Colin nhìn quanh với nỗi khiếp đảm về một thân ảnh trong góc tối, hoặc một cái bóng lướt nhanh, hoặc cả hai.

“Tớ chỉ đơn giản hỏi ảnh cách thông thường thôi. Anh ta không biết là tớ muốn hỏi cậu,” Damian trấn an cậu. Colin không nghĩ chuyện đó hài hước chút nào. Dick là Batman một nửa thời gian, và là Nightwing nửa còn lại, nhưng anh ta nhiều chuyện toàn thời gian.

“Nếu cậu nói thế,” cậu nói đầy ngờ vực.

“Tt. Tớ nói thật, và cậu nên tin lời tớ, bởi vì giờ tớ là bạn trai cậu.” Damian nghe có vẻ hơi không chắc chắc chắn khi cậu nói thế, điều mà Colin nghĩ khá là dễ thương.

“Nếu cậu là bạn trai tớ, cậu nên hôn tớ mới phải,” cậu nói, thách thức Damian với một cái nhướn mày.

“Tt,” Damian nói dịu dàng, và ngả vào ấn môi cậu lên môi Colin. Cả hai đứng hình khi họ nghe tiếng tách của máy chụp hình.

“Grayson!” Damian hét, lùi ra khỏi Colin. “Anh tốt nhất là không phải…”

Họ nghe tiếng động không thể lẫn vào đâu được của một khẩu súng phóng dây, và nhìn lên đúng lúc để thấy Red Robin vẫy họ khi anh bay đi, máy chụp hình trong tay.

“Không đời nào,” Damian thở hắt ra trong kinh hoàng. Cậu không có cơ hội đuổi theo kịp khi đang mặc thường phục như vầy. “Nếu hắn ta cho Grayson xem thì…”

Colin không biết nên khóc hay cười.

 

End.

Một suy nghĩ 1 thoughts on “[Oneshot] Bằng bất kì cái tên nào khác

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.