KHR Fanfic Colletion

45038_377417282351524_1896543973_n copy

Chuyên là mình vừa cứu được đống dữ liệu mọc rêu 3 năm trời trong ổ cứng của dàn PC cũ (≧∇≦*) Trong đó có hàng đống fanfic, fanart, doujinshi của manga Katekyou Hitman Reborn! trên vnsharing trong suốt từ 2007-2014. Vâng, tới khi vns sập ngày 3/3/2014 luôn ấy!

Vì ổ cứng có hạn, mình sẽ up dần đống hàng hot này lên mạng. Tuy nhiên, forum của vns có quy định rất gắt gao về việc post fic vì vấn đề bản quyền. Hơn nữa, mình cũng không thể liên lạc với các tác giả, dịch giả của các fic này vì khi vns sập các mem mẫn cán đều lặn mất tăm. Thậm chí, các fandom lớn như 1827 Namimori’s Sky, 6927 Empire, D18 Syndrome,… đều tan rã; tất cả các link, tài nguyên đều mất hết. Điều làm mình ngạc nhiên là các fandom có vẻ hoạt động theo tôn chỉ: Chỉ vns và không đâu hết (`Д´) . Thành ra, vns sập là mất luôn, không còn cái gì hết. Mình biết 6927 Empire có lập 1 trang ngoài, nhưng sau đó hình như tự sập luôn rồi.

=> Vâng, tóm lại là mình sẽ post hết fanfic lên blog này vì mình không phải tác giả/người dịch nên không biết có thể reup lên vnsharing không. Các doujinshi mình sẽ up lên vns lại, nhưng nếu không được mình sẽ up dần link down lên blog này.

♦ Chú ý: Nhắc lại lần cuối, mình không phải tác giả/dịch giả các fanfic này. Ngoài ra, nếu các tác giả/dịch giả của fanfic có thấy tác phẩm của mình bị up ở đây thì cũng xin đọc trong hòa bình, vì… mình sẽ không tháo fanfic xuống ( •̀ω•́ )σ Đơn giản, mình search muốn nát Google-sama rồi cũng không thấy các fic này ở đâu hết, tác giả cũng không thấy nốt, fandom cũng không thấy nốt. Nói chung là tụi nó cứ như con ghẻ bị bỏ chợ ấy.

Có rất nhiều fan của bộ KHR trở thành fan khá muộn vì nhiều lý do, có thể vì KHR kết thúc xong họ mới biết tới, hoặc vì được xuất bản ở VN,… Dù vì lý do gì đi nữa, các fan cũng chịu thiệt khá nhiều vì tài nguyên không còn sau khi tất cả các fandom đều sập.

Vâng, mình xin khẳng định mình đã check trước trên Google rồi, những fic nào do chính tác giả đăng lại thì mình sẽ không đăng nữa, và không đời nào mà tác giả chân chính lại post con mình lên mấy trang ất ơ như Wattpad đâu. Vậy nên mong các bạn lập fandom/blog riêng và post lại fic, còn không, các fic này vẫn sẽ nằm ở đây để phục vụ cho các fan của bộ KHR. Và mấy mẹ chuyên trộm đồ đăng lên Wattpad cũng bớt mặt dày đi -_-

[Oneshot] An Illogical Misconception

8059 – Bão và Mưa

5774331_n

CP phụ nhưng gần như được xem là hàng official :)) Hông bị chia rẽ hoặc bị ghép với mấy đứa khác quá thường xuyên. Đáng tiếc là fanart hơi bị hiếm nên mấy tấm đẹp càng hiếm hơn, tìm mãi mới được một tấm thể hiện rõ mối quan hệ ngố tàu của hai đứa 😀 Bù lại thuyền này fanfic và doujinshi chất lượng cực nhiều ❤ Nhưng hình cosplay lẻ thì không có, toàn theo nhóm thôi.

[Long fic] Cross the Line

[Oneshot] Mèo

[Oneshot] Selfish

[Oneshot] The wrong side of the field

[Oneshot] You’re Gonna Wish You’d Never Met Me

6927 – Dứa-sama và Cá-chan

270636_136267986519616_13016438_n

Một trong các chiến hạm của KHR ❤ Fanart và doujinshi của hai bạn lúc nào cũng dồi dào nhưng không hiểu vì sao fanfic ít có cái nào chất lượng lắm. Có thể vì vẽ quả đầu dứa vui hơn nên các fan thấy ngôn từ không đủ để miêu tả độ tua tủa của mái tóc anh 69 chăng? :3 Hình cosplay cũng khá nhiều, có mấy bộ ảnh cosplay mặc kimono khá đẹp.

[Oneshot] Adulterer

[Oneshot] A Sunday of the Summer

[Oneshot] Mukuro’s Secret Material

10051 – anh Lan x anh Nhất

11401242_495874657232907_8342315009523018924_n

 Vâng đây là cái CP tui đây yêu nhất :”> Dân chúng chắc thích anh Lan x anh Dứa hơn vì khả năng tưởng tượng sẽ phong phú tình thú hơn và ngoài ra cũng muốn xem thằng 69 bị đè ra sao. Tóm lại bạn nào luộc hết future arc sẽ thấy Amano sensei nhắc đến khá ít mối quan hệ giữa bạn Shouichi và anh Lan, nhưng nó lại là lý do chính gây ra toàn bộ sự kiện trong phần này. Tuy nhiên những fan cứng nhất của KHR đều biết rằng những fic hay nhất, có thể nói là hay nhất của KHR fandom, lại nằm ở CP này. 

Theo kinh nghiệm của tui có thể là vì hai lý do: Một là, cả hai đứa này má Amano không xây dựng tính cách chi tiết cho lắm. Hai là, mối quan hệ của tụi nó phức tạp nhưng má chỉ kể khá ít: chúng ta chỉ biết điểm đầu và điểm kết thúc mà khúc giữa để xem mối quan hệ đó phát triển làm sao là một khoảng trống ở n thế giới song song liền 😀 ~ Nghĩa là còn nhiều điều chưa biết về cái sự phức tạp ấy mà đến tận lúc kết thúc manga tác giả vẫn hông có bật mí. Đây là một vấn đề mang tính motif mà fandom sẽ gọi là “gây ức chế” :3 nhưng chính vì vậy tụi fan sẽ thấy thiếu thốn mà xả tức trong fanfic và doujinshi. Ngoài ra vì tính cách không chi tiết nên tác giả fanfic 10051 không thể viết OCC mà thường tưởng tượng tính cách thật của hai đứa này sẽ ra làm sao, lấp vô chỗ đầy. Cơ mà fanart và hình cosplay CP này ít lắm thay T-T

[Oneshot] A tale of (a special) love 

[Oneshot] A tale of (a twisted) love

[Oneshot] A tale of an evil love

[Oneshot] Anathema

[Oneshot] Kiss of Monochrome

[Oneshot] More Shou-chan…

[Oneshot] Spies for Dummies

[Oneshot] Possession

[Oneshot] Wonderland

[Oneshot] Morning Sickness

 [Long fic] Othello

6918 – CP bạo lực

img_5838964208782

Chiếu theo logic của fangirl: “Yêu nhau lắm cắn nhau đau” aka càng đập càng tình nên dĩ nhiên cái CP này sẽ ra đời 😀 Tui thường né xa mọi thể loại tra tấn các kiểu (không phải BDSM nhá) nên cũng không mặn mà cái CP này lắm. Bất quá cặp này đã hài là cười rớt răng, nên hồi đó ráng lưu lại vài cái để giải trí. Cặp này ít hàng trên mọi mặt trận -_- trừ các fanart hai anh quýnh nhau xịt máu

[Oneshot] Tsunayoshi and the Terrible, Horrible, No Good, Very Bad Meeting

[Longfic] Who is the bad one?

D18 – Hội chứng không thuốc chữa

khr_d18_by_crazy_megame

Đã biết đến KHR là phải biết đến D18, vâng, CP có lượng fan khủng khiếp nhất KHR fandom, hễ bạn 18 bị ngắt ra ship với đứa nào khác là đảm bảo nguyên cái hội này sẽ xông vô lấy thịt đè người (_ ___lllllll) Nhưng không phải tự nhiên mà D18 nổi tiếng đến vậy, có thể nói vì CP này quá dễ ship: D18 là hình tượng seme x uke được đa phần fangirl yêu thích (trung khuyển công x nữ vương thụ) và môn đăng hộ đối. Chính tác giả cũng biết điều đó nên mỗi lần rating tuột là bả lại tung hint hai đứa này để lôi kéo fan XD

Dĩ nhiên fan khủng như vậy nên hàng trên mọi mặt trận đều khủng: doujinshi tươi ngon với rất nhiều circle vẽ đẹp, fanart thì chỉ có từ trung bình đến ảo diệu (không có xấu bao giờ), cosplayer người đẹp, tóc đẹp, đồ đẹp, nhím với chim cũng đẹp,… Đáng tiếc là fanfic CP này không được ấn tượng cho lắm, chủ yếu sẽ là phóng tác các doujinshi thành văn xuôi cho các fan không biết tiếng Nhật và đề tài cũng thường nhẹ nhàng (fluff), ngọt ngào. Nhưng tóm lại hàng của CP này thì chất lượng miễn bàn.

[Oneshot] Big Mouth

1827 – Bầu trời Namimori

275637

Một CP gây bối rối theo cả nghĩa bóng lẫn nghĩa đen, đúng ra hai đứa này còn dễ ship hơn cả D18 nhưng chính vì vậy mới gây bất lợi. Ngoài ra fan đàng hoàng của fandom này ra đường không đời nào khai mình là fan 1827 cả, điển hình là tui này -_- như du học sinh VN ếu bao giờ khai mình là người VN ấy.

Để các bạn dễ hiểu, nếu D18 là mẫu seme x uke được các fangirl cứng yêu thích, thì 1827 là mẫu seme x uke được các bé giai đoạn pre-fangirl ưa thích: lạnh lùng công x yếu đuối thụ. Tóm lại nói huỵch toẹt ra thì cái fandom này phần lớn là các em sửu nhi vừa từ ngôn tình/shoujo chạy qua thể loại mới => lực lượng không những nhiều mà còn thừa năng lượng nên dẫn đến tăng động: năng suất dịch fic/doujin và các công việc khác nhanh nhưng chất lượng không cao, tổ chức events cũng nhiều; nhất là fandom 1827 thường xuyên gây war với 6927, D18 và các fandom còn lại nên thiên hạ ít ai ưa mặc dù khá năng động và siêng năng.

Vì là một trong các fandom chính nên các mặt hàng cũng đa dạng phong phú không hề kém cạnh D18: fanfic, fanart, doujishi, ảnh cosplay,… cái gì cũng có nhưng chất lượng cũng hầm bà lằng, kiếm được hàng tốt khó lắm thay T-T Gặp phải mấy cái fic Tsuna giống con gái hay… là con gái luôn thì hoặc là tuột mood, hoặc là lên cơn đau tim. 

[Oneshot] A Different Kind of Lesson

[Oneshot] April Showers.

[Long fic] Behind Summer

[Oneshot] Belt

[Oneshot] Being Honest!

[Oneshot] Hibari và Cacao

[Oneshot] What money can buy

[Long fic] Possessing You

Fangirl Biography

Proud

Kì 1

Kì 2

Một suy nghĩ 5 thoughts on “KHR Fanfic Colletion

  1. Ciaossu Gemini (hy vọng tớ có thể gọi cậu như vậy),

    Tớ chỉ muốn nói là, fanfic chất lượng của 6927 nhiều lắm ấy, nhưng có lẽ vài tác giả viết về 6927 chỉ hay đăng trong forum Empire và trang web riêng của họ, nên cũng khó tìm, đặc biệt là sau khi 6927Empire ngừng hoạt động.

    Chúc cậu một ngày tốt lành.

    • Có gì đâu bạn 😀 mình nhận được comment của bạn lúc đi thực tế với trường nên 3G cực yếu, wp load không nổi nên giờ mới trả lời bạn được.
      Nếu là fic của 6927 thì mình mò đọc ở nhiều nơi lắm, nhưng mình chỉ lưu lại fic của vns và 6927Empire thôi vì số lượng nhiều và dễ trôi bài, và chỉ lưu fic đã hoàn thành thôi, đợi một lần lưu hết, mà các tác giả của 6927 thường viết longfic và rất lâu mới ra chap mới T_T nên tận khi vns sập thì các fic của cặp này mình lưu được hầu như là oneshot. Không phải mình không biết đâu mà tại vì lười lưu đó bạn.
      À mà thật ra số lượng fic 6927 mình lưu lại cũng khá nhiều, nhưng mình có nói ở trên bài đăng là mình luôn check trên GG trước xem fic có được tác giả đăng lại ở đâu đó không mới dám đăng lên đây. Và khi mò lại thì các tác giả đều post fic trên nhà riêng hoặc vnfiction hết rồi nên mình chỉ đăng fic lạc chủ thôi, mà thật ra 2 fic mình đăng ở đây vì lúc đầu không tìm thấy ở chỗ khác nhưng sau một thời gian mới thấy nó được đăng ở n nơi khác, thậm chí tác giả cũng đăng lại -_-

      • Tớ cũng lưu được mấy cái nè, đang upload dần dần lên ấy :3 cũng may là các bạn tác giả còn giữ mấy fic ;_; lâu rồi đọc lại có cảm xúc ghê luôn ;_;

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.